Trang chủ Tư vấn cách trị mụn Hỏi – đáp: Da nhạy cảm bị mụn & thâm nên làm thế nào?

Hỏi – đáp: Da nhạy cảm bị mụn & thâm nên làm thế nào?

Câu hỏi: Da em thuộc loại nhạy cảm, bình thường không có vấn đề gì mà sau đợt ôn thi vừa rồi, tự dưng nổi đầy mụn, mụn hết lại có vết thâm nhìn gớm lắm. Em không biết da nhạy cảm bị mụn và thâm thì nên làm thế nào, mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Mà liệu có cách nào trị dứt điểm được mụn không ạ? (Lưu Thị Ánh, Hưng Yên)

Trả lời

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi vềchuyên mục Tư vấn của Cachtrimun.com.vn. Bạn có cho biết rằng da bạn thuộc loại nhạy cảm, hiện đang bị mụn & thâm, ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ tuy nhiên bạn chưa biết nên làm gì khi gặp phải tình trạng này. Dưới đây là phần giải đáp của chúng tôi.

Da-nhay-cam-bi-mun

Da nhạy cảm bị mụn & thâm nên làm thế nào?

Da nhạy cảm bị mụn & thâm nên làm thế nào?

Trước hết, cần khẳng định rằng, với những người có da nhạy cảm thì việc bị mụn, xuất hiện vết thâm trở thành một vấn đề không nhỏ bởi tính chất da khó điều trị, cần cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn phương pháp điều trị.

Khi da nhạy cảm bị mụn & thâm bạn nên:

+ Đảm bảo da luôn sạch sẽ, lỗ chân lông không bị bịt kín bởi bụi bẩn hay mồ hôi

+ Duy trì chế độ ăn uống khoa học (ít dầu mỡ, đồ cay nóng, không có chất kích thích, uống nhiều nước và tăng cường rau củ quả) kết hợp nghỉ ngơi điều độ, hạn chế căng thẳng, stress.

+ Không sờ tay lên các nốt mụn, không nặn mụn hay lột mụn

+ Không tự ý sử dụng kem bôi hay thuốc uống trị mụn khi chưa tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ da liễu hay người có chuyên môn trong lĩnh vực này.

+ Nếu tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng nên đi khám để biết chính xác mức độ từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Tri-mun-trung-ca-o-dau-hieu-qua-tot

Gặp gỡ bác sĩ da liễu để có hướng điều trị phù hợp

Có thể trị dứt điểm mụn và da không bị thâm không?

Cũng như bạn rất nhiều người loay hoay khi lựa chọn cách trị mụn cho mình. Sau thời gian dài nghiên cứu nghiên cứu và kiểm chứng trên các trường hợp thực tế, chúng tôi nhận thấy các cách thông thường như sử dụng nguyên liệu tự nhiên, kem bôi, miếng dán… không mang lại hiệu quả cao. Để trị mụn hiệu quả dứt điểm, không thâm sẹo cho tình trạng da nhạy cảm bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháp trị mụn Laser Acne.

Công nghệ Laser Acne hoạt động trên cơ thế thông minh, ứng dụng năng lượng Laser bước sóng 1064nm tác động trực tiếp vào vùng da mụn, phá vỡ các cồi nhân mụn và triệt tiêu ổ vi khuẩn sống ở nang lông, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các nhân mụn mới, đảm bảo trị mụn dứt điểm, hiệu quả cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Phương pháp này không đòi hỏi nặn mụn đồng thời năng lượng Laser kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên giúp da trở nên sáng mịn, đẩy lùi tình trạng thâm da do đó bạn có thể yên tâm.

Bi-quyet-tri-mun

Trị mụn công nghệ Laser Acne

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết da nhạy cảm bị mụn & thâm nên làm như thế nào. Mong rằng những thông tin này chính là những gì bạn đang tìm kiếm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hình ảnh trước và sau khi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Hình ảnh trước và sau khi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Hình ảnh trước và sau khi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á bằng công nghệ Laser Acne. Giải pháp được bộ Y Tế cấp phép và kiểm chững thực tề từ của khách ...

Bí quyết dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà

Bí quyết dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà

Dầu oliu có rất nhiều tác dụng trong công cuộc làm đẹp của chị em, trong đó không thể không nhắc tới dầu oliu trị mụn, vậy các bí kíp trị mụn bằng dầu oliu được các chị em truyền tai nhau là như thế nào? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới ...

Những sai lầm trong chăm sóc da lỗ chân lông to không thể bỏ qua

Những sai lầm trong chăm sóc da lỗ chân lông to không thể bỏ qua

Chăm sóc da lỗ chân lông to không hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng, nếu bạn không cẩn thận làm lỗ chân lông ngày càng to ra sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, dễ mọc mụn và kém sắc,.. vậy làm sao để tránh được những điều trên. Xem ngay bạn có mắc phải ...

Làm sao để con hết mụn sữa trẻ sơ sinh? Lời khuyên nào dành cho mẹ

Làm sao để con hết mụn sữa trẻ sơ sinh? Lời khuyên nào dành cho mẹ

Mụn sữa trẻ sơ sinh không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bé nhưng cũng có thể gây ngứa ngáy và làm mất thẩm mỹ làn da của trẻ, bởi vậy mà khiến bố mẹ rất lo lắng. Vậy bố mẹ cần làm gì để con hết mụn sữa, làm sao để mụn sữa không quay trở lại? Xem ngay ...

Trị mụn lâu năm chỉ trong 1 tháng với công nghệ trị mụn Acne Remove

Trị mụn lâu năm chỉ trong 1 tháng với công nghệ trị mụn Acne Remove

Với nhiều người, mụn đã trở thành một nỗi ám ảnh vì mức độ khó chữa, để lại sẹo cao. Tuy nhiên bạn sẽ không còn tự ti về mụn nữa vì đã có một phương pháp trị mụn lâu năm cực kỳ hiệu quả. Đó là Acne Remove – công nghệ trị mụn tiên ...

5 bí quyết trị thâm đỏ sau mụn chị em nên học thuộc lòng

5 bí quyết trị thâm đỏ sau mụn chị em nên học thuộc lòng

Nếu không nặn mụn đúng cách, chị em rất dễ gặp phải những vết mụn thâm trên da mặt. Điều này gây mất tự tin, cản trở quá trình giao tiếp cũng như không chữa trị kịp thời có thể gây ra vết thâm vĩnh viễn. Hãy theo dõi 5 bí quyết trị thâm đỏ ...