Trang chủ Tin tức cách trị mụn Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên nhanh chóng sau 1 tuần

Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên nhanh chóng sau 1 tuần

Mụn không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn có nguy cơ lây lan, tái phát trên diện rộng. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến viêm da, để lại sẹo thâm cực kỳ khó chữa. Nếu không may mắn sở hữu làn da bị mụn, bạn có thể áp dụng cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên nhanh chóng sau 1 tuần.

Trị mụn hiệu quả với chanh tươi + trứng gà

Nước cốt chanh tươi chứa nhiều axit nên có khả năng tẩy bỏ tế bào da chết, rửa trôi bụi bẩn, bã nhờn ở lỗ chân lông hiệu quả. Tuy nhiên, để giảm thiểu tác hại của nước cốt chanh, người ta kết hợp sử dụng với lòng trắng trứng gà. Dưỡng chất có trong lòng trắng trứng gà sẽ nuôi dưỡng vùng da bị mụn trở nên chắc khỏe, mịn màng.

– Vắt lấy nước cốt 1/ 2 quả chanh rồi đem trộn đều với lòng trắng 1 quả trứng gà. Đảo đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc sệt thì dừng lại.

– Rửa sạch vùng da bị mụn bằng muối pha loãng rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo thành 1 lớp mỏng lên trên. Lưu ý không đắp mặt nạ quá dầy và để yên trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Cách trị mụn với lô hội + vitamin E

Thực tế cho thấy, dịch vàng trong lô hội có khả năng sát khuẩn, làm sẹp đầu mụn sưng viêm đồng thời ngăn ngừa mụn phát triển sang vùng da khác hiệu quả. Tuy nhiên, lô hội có thể làm bào mòn da nếu sử dụng không đúng cách, do đó người ta thường kết hợp sử dụng vitamin E khi sử dụng nguyên liệu này.

+ Ngắt lấy 1 nhánh lô hội mọng nước, cắt 1 vài đường để loại bỏ nhựa vàng, lọc lấy phần thịt rồi trộn đều với 2 – 3 viên nang vitamin E.

+ Sử dụng bông gòn thấm đầu dung dịch rồi bôi nhẹ lên vùng da bị mụn. Lưu ý không sử dụng với vùng da không bị mụn (bởi nha đam có thể khiến vùng da khác bị kích ứng).

Cách trị mụn hiệu quả bằng mật ong + bột nghệ

Bột nghệ chứa nhiều cucurmin nên có tác dụng hàn gắn cấu trúc da tổn thương, nuôi dưỡng vùng da bị mụn trở nên chắc khỏe từ bên trong. Hơn nữa, mật ong còn hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, hỗ trợ làm khô đầu mụn hiệu quả. Phương pháp này rất thích hợp với người sở hữu làn da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám.

+ Trộn đều bột nghệ + mật ong theo tỷ lệ 1: 1 (nên sử dụng tinh bột nghệ thay cho bột nghệ tươi vì nghệ tươi có thể chứa nhiều dịch vàng, dễ khiến da bắt nắng). Có thể cho thêm chút nước.

+ Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn. Để yên trong khoảng 20 phút. Kiên trì áp dụng 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý.

Trên đây là những cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên nhanh chóng chỉ sau 1 tuần. Tuy nhiên, phương pháp này còn tồn tại nhiều nhược điểm (tốn nhiều thời gian, không có khả năng trị mụn triệt để, chỉ áp dụng trong trường hợp mụn biểu hiện nhẹ). Nếu muốn trị mụn nhanh hơn, hiệu quả hơn, bạn có thể áp dụng CN trị mụn Blue light tại TMV Đông Á. Đây là phương pháp ưu việt, có thể trị mụn hiệu quả tới 98%.

Thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn hiệu quả – an toàn CN Blue Light, liên hệ tổng đài 1900 6498 để được tư vấn trực tiếp.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

99
Hoặc

Nguồn: https://cachtrimun.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN