Trang chủ Tin tức cách trị mụn Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da trị mụn tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da trị mụn tại nhà hiệu quả

Có nhiều loại mặt nạ chăm sóc da bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản bạn cũng có thể tự chế mặt nạ trắng da trị mụn tại nhà cực hiệu quả.

Mặt nạ bằng yến mạch+ sữa chua + cà chua

Trộn một muỗng cà phê bột yến mạch, nước ép cà chua và sữa chua vào một cái bát sao cho thành hỗ hợp sền sệt. Áp dụng lên mặt và cổ của bạn trong 20-30 phút và rửa lại bằng nước bình thường. Nước ép cà chua được biết đến như một chất làm se tốt và làm sáng da một cách tự nhiên.

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Sữa chua giúp loại bỏ các đốm vì tác dụng tẩy trắng nhẹ của nó. Mặt nạ này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ vết cháy nắng và trị mụn. Bạn nên bỏ túi bí kíp này để làm mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả nhất cho mình.

Mặt nạ trắng da trị mụn bằng chanh + nước ép dưa chuột

Như chúng ta biết, chanh có chứa chất tẩy trắng làm sáng tất cả các đốm đen trên khuôn mặt. Trộn một muỗng cà phê nước cốt chanh và một muỗng cà phê nước ép dưa chuột. Đắp mặt 15-20 phút và chờ cho khô. Bây giờ, rửa sạch bằng nước bình thường. Dưa chuột cũng sẽ cung cấp một hiệu ứng làm mát cho làn da của bạn. Nó là một mặt nạ trắng da trị mụn hoàn hảo cho những mùa hè nóng.

Mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả bằng nước cốt chanh và nước ép dưa chuột

Mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả bằng nước cốt chanh và nước ép dưa chuột

Mặt nạ trắng da trị mụn bằng mật ong + hạnh nhân

Mật ong và hạnh nhân là sự kết hợp tuyệt vời cho làn da trắng nếu áp dụng với nhau, là loại mặt nạ trắng da trị mụn dễ làm. Mặt nạ này cung cấp độ ẩm cho da cũng như loại bỏ mụn. Chỉ cần trộn 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê sữa bột, một nửa muỗng cà phê bột hạnh nhân.

Sử dụng mặt nạ trắng da trị mụn này trong khoảng 15-20 phút và sau đó rửa lại bằng nước bình thường. Đây là cách chăm sóc mặt bị mụn đơn giản, phổ biến được nhiều chị em sử dụng.

Mặt nạ trắng da trị mụn bằng bột đậu xanh + cà chua

Bạn có thể áp dụng mặt nạ cà chua và bột đậu xanh. Nó thực sự hữu ích trong việc làm trắng da. Mất 2 thìa bột đậu xanh và trộn với 2-3 muỗng cà phê nước ép cà chua. Trộn và áp dụng khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Vậy là bạn đã có loại mặt nạ trị mụn tuyệt vời rồi.

Mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả từ cà chua và bột đậu xanh

Mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả từ cà chua và bột đậu xanh

Trên đây là những mặt nạ trắng da trị mụn cực hiệu quả và an toàn cho làn da. Nhưng, các mặt nạ này chỉ dùng cho những trường hợp có ít mụn và muốn da trắng, mềm mịn hơn. Nó không mang lại kết quả ngay lập tức mà phụ thuộc vào quá trình sử dụng. Nếu da mặt bạn có nhiều mụn, cách trị mụn bằng những mặt nạ này sẽ không hiệu quả.

Nếu bạn muốn trị dứt điểm các loại mụn cứng đầu hiện nay: trị mụn bọc, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline sau để nhận được sự tư vấn tốt nhất của các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ.

99
Hoặc
BÀI VIẾT LIÊN QUAN